Tuesday, July 29, 2014

Công ty thám tử tư uy tín 10 chữ vàng

Bạn có nhu cầu được cung cấp những thông tin cần thiết về giờ giấc & hoạt động hằng ngày của chồng/vợ/con mình khi có biểu hiện khả nghi? Bạn muốn tìm hiểu rõ lai lịch của người bạn đời trước lúc kết hôn? Dịch vụ thám tử tư Hoàng Gia sẽ giúp bạn.

Đội ngũ thám tử tư công ty Hoàng Gia được biết đến nhiều năm nay bởi phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Xuất thân từ công an, chiến sỹ xuất ngũ, luật sư,…các thám tử tư của chúng tôi có chuyên môn nghiệp vụ tốt, được rèn luyện đặc biệt sẽ hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ được giao. Yếu tố con người nền tảng ấy đã xây dựng công ty thám tử Hoàng Gia trở thành công ty thám tử tư hàng đầu Việt Nam & vươn tầm quốc tế. Chúng tôi bảo đảm mọi báo cáo của chúng tôi luôn mang tính xác thực, công bằng với chi phài hợp lí, phải chăng, cách chi trả uyển chuyển dễ dàng. Chúng tôi đã & đang cung cấp 2 dịch vụ: thám tử cá nhân & thám tử doanh nghiệp. Mọi kịch bản chúng tôi đưa ra đều dựa vào từng tình huống, đòi hỏi của người tiêu dùng nhưng đều có điểm chung là sẽ an toàn, kín đáo, không tác động đến đời sống cá nhân của quý khách.

tham tu tu
Thám tử tư đáp ứng mọi dịch vụ của người tiêu dùng

Hôn nhân là một mặt rất quan trọng trong đời sống con người. Trước ngưỡng cửa hôn nhân, bạn mong muốn sẽ có những thông tin chính xác nhất về người bạn đời: nhân thân, tình cảm quá khứ, hiện tại,… Cuộc sống hôn nhân đôi lúc nảy sinh nghi ngờ như ngoại tình, thay đổi tính cách, tài chính,… Hay bạn muốn tìm người thân đã mất liên lạc lâu ngày… Tất cả những việc ấy không thể tự làm vì rất hao tổn sức lực, dễ làm sứt mẻ tình cảm nếu bị khám phá. Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia giúp bạn bằng các dịch vụ sau: điều tra tiền hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, bảo vệ mật 24/7, dịch vụ theo đuôi, dịch vụ tìm kiếm, phần mềm thanh tra điện thoại. Chúng tôi sẽ tìm ra thông tin nhanh chóng, chính xác, bảo mật tuyệt đối cho các bạn để cuộc sống của bạn trở nên tốt phong cách hơn, xóa tan mọi nghi ngờ, lo lắng.

Tất cả nhu cầu của doanh nghiệp trong nghiệp vụ điều tra doanh nghiệp như: điều tra nội bộ, điều tra điệp viên, quyền có được trí tuệ, săn ảnh theo đòi hỏi, điều tra đối thủ, cạnh tranh kênh phân phối, điều tra kinh tế, ngăn chặn hàng giả, xác minh nhân viên,… đều có trong danh mục phục vụ tại công ty thám tử tư Hoàng Gia. Bạn có thể an tâm về lí lịch nhân viên mới tuyển đã vào làm ở vị trí quan trọng, bạn biết được tình hình đối thủ trong cạnh tranh, bạn “đá đít” được tên điệp viên ra khỏi cơ quan mình,… Tất cả đều sẽ góp phần giúp bạn chuyên tâm vào công việc kinh doanh, tạo điểm mạnh cho công ty trên đà phát triển thành công. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho hươn 200 doanh nghiệp bằng tất cả sự tận tình & tác phong chuyên nghiệp của chính mình.

Công ty thám tử tư Hoàng Gia sẽ tặng 100% phí dịch vụ nếu quý khách tìm được nơi có dịch vụ tốt hơn chúng tôi. Bảo mật, an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp là yếu tố xây dựng nên chất lượng hàng đầu tại công ty thám tử Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment